Chủ Nhật, 22/09/2024 00:17 (GMT +7)

Ấn tượng khu vực check-in tại hội chợ “Tự hào hàng Việt Nam”

Thứ 7, 17/08/2024 | 10:48:36 [GMT +7] A  A

Bên cạnh các gian hàng chính, hội chợ “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 đang diễn ra ở Công viên phường 3, thành phố Tân An từ ngày 10 - 18/8 còn thu hút khách tham quan, đặc biệt là trẻ em bởi khu vực check-in tại vườn hoa anh đào đầy ấn tượng.

Không giới thiệu, bày bán sản phẩm như 400 gian hàng khác, nhưng khu vực này lại là điểm hẹn khó có thể bỏ qua khi khách đến hội chợ. Trong đó, nổi bật là hóa trang cosplay nhân vật hoạt hình, phim ảnh như Gấu trắng khổng lồ, King Kong, Robot hay chú hề.

Gấu Trắng tại Hội chợ được nhiều người lựa chọn để check-in

Anh Đồng Tấn Minh Cảnh - huyện Bến Lức cho biết: “Tôi tham quan khu này, tôi thấy cũng mới lạ, đẹp, chụp hình kỷ niệm cũng vui, với có nhiều thú thân thiện cho bé chụp hình, hồi nãy bé mới chụp”.

Chú hề cũng góp mặt tại khu vực này

Ngoài việc đầu tư về quy mô, khu vực check-in này còn được đơn vị tổ chức thi công trong khoảng 10 ngày, chú trọng chất lượng để đảm bảo an toàn cho khách hàng an tâm trải nghiệm khi tham quan hội chợ.

Tạo hình nhân tượng

Anh Phan Tuấn Vũ - Quản lý Khu Nghệ thuật, Công ty TNHH Tập Đoàn Châu Anh Phát cho biết: “Đây là khu vực gọi là hoa anh đào, thì hoa anh đào có nhiều hình thức lễ hội như Gấu KingKong, Gấu khổng lồ, Gấu Trúc, Robot,... rồi có nhiều tranh 3D để khách tham quan có thể chụp hình checkin, livestream. KingKong công ty nhập từ nước ngoài về, hiện tại KingKong đang là đầu tiên của Việt Nam nhập về từ nước ngoài. Ngoài ra, còn có nhiều tiết mục như Robot lạ cho khách tham quan, tạo điểm thu hút, điểm nhấn cho hội chợ mình”.

Gấu KingKong thu hút khách tham quan

Không chỉ có tạo hình nhân vật, những người mẫu hóa trang thành nhân tượng hay giả tượng bằng cách sơn màu khắp cơ thể và đứng im hàng giờ cũng là nét độc đáo, góp phần thu hút khách tham quan, mua sắm.

Thanh Thủy - Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu