Thứ Bảy, 21/09/2024 04:50 (GMT +7)

Bến Lức công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về công tác cán bộ

Thứ 7, 03/08/2024 | 15:20:49 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 2/8/2024, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Công an huyện Bến Lức long trọng tổ chức Lễ công bố và trao các Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về công tác cán bộ, theo đó điều động, bổ nhiệm và bố trí 29 đồng chí là chỉ huy các đội nghiệp vụ Công an huyện, Công an các địa phương đến nhận nhiệm vụ mới.

rao các Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh cho các đồng chí chỉ huy các đội nghiệp vụ Công an huyện, Công an các địa phương đến nhận nhiệm vụ mới.

Tại buổi Lễ, các đại biểu tham dự đã được nghe đại diện Công an huyện thông qua Quyết định của Bộ Công an về tổ chức Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an cấp huyện. Theo đó, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Công an huyện Bến Lức đã trao các Quyết định điều động, bổ nhiệm và bố trí cho các đồng chí nhận nhiệm vụ mới. Thượng tá Trương Nhật Minh – Trưởng Công an huyện đã chúc mừng các đồng chí được cấp trên tin tưởng giao trọng trách mới, ghi nhận, biểu dương những thành tích, kết quả và sự nỗ lực, cố gắng của các đồng chí trong suốt quá trình công tác; đồng thời, mong muốn các đồng chí phải tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, cống hiến hết mình vì yêu cầu, nhiệm vụ chung, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của tập thể lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ đơn vị. Luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất trong nội bộ; phát huy vai trò, trách nhiệm, nhất là việc thực hiện nêu gương; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị, địa phương nói riêng và của Công an huyện nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại úy Nguyễn Châu Thành Luân đại diện cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, bố trí đã gửi lời cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của lãnh đạo Công an huyện Bến Lức và hứa sẽ cùng tập thể cán bộ, chiến sĩ đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng tập thể ngày càng trong sạch, vững mạnh, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Việt Hằng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu