Thứ Bảy, 21/09/2024 13:37 (GMT +7)

Bến Lức khám, cấp thuốc miễn phí cho 400 hộ gia đình chính sách và người dân khó khăn

Chủ nhật, 28/07/2024 | 09:09:35 [GMT +7] A  A

Ngày 27/7/2024, Viện Y Dược học dân tộc, Hội Đông Y Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bến Lức, Phòng Y tế huyện tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 400 hộ gia đình chính sách, hộ gia đình khó khăn của xã Thạnh Đức và Bình Đức. Đến dự có Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Đăng Minh Xuân.

Bến Lức khám, cấp thuốc miễn phí cho 400 hộ gia đình chính sách và người dân khó khăn

Với các trang thiết bị, máy móc hiện đại như chụp X-quang, máy siêu âm, máy đo điện tâm đồ,… Qua thăm khám, các y, bác sĩ đã phát hiện nhiều người dân bị cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường, đau xương khớp...

Bên cạnh việc thăm khám, các bác sĩ còn tư vấn sức khỏe

Căn cứ vào loại bệnh, bác sĩ đã cấp cho người dân các loại thuốc phù hợp để điều trị. Bên cạnh việc thăm khám, các bác sĩ còn tư vấn sức khỏe, hướng dẫn người dân kiến thức, kỹ năng phòng bệnh, giữ gìn vệ sinh cá nhân, giúp người dân tại địa phương nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, quan tâm khám sức khỏe định kỳ, phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời, hiệu quả.

Các đơn vị tặng quà cho gia đình chính sách, hộ khó khăn đến khám chữa bệnh.

Ngoài ra, chương trình còn tặng mỗi hộ gia đình một suất quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu. Tổng số kinh phí cho đợt khám, cấp thuốc và tặng quà hơn 300 triệu đồng. Dịp này, Công ty TNHH Nông nghiệp VACO (Ấp 5 xã Thạnh Đức) tặng 400 phần quà Đông trùng Hạ thảo tươi và phục vụ trà đông trùng miễn phí cho tất cả người dân đến khám chữa bệnh./.

Việt Hằng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu