Thứ Tư, 01/05/2024 14:56 (GMT +7)

Bến Lức khảo sát sản xuất sản phẩm OCOP

Thứ 5, 18/04/2024 | 12:53:41 [GMT +7] A  A

Ngày 16/4/2024, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP trên địa bàn huyện Bến Lức do ông Lê Văn Lộc - Phó Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng làm trưởng đoàn, có buổi khảo sát quy trình sản xuất sản phẩm của Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư Chanh Việt Long An, Công ty TNHH nuôi trồng và chế biến Đông trùng hạ thảo Việt Nam tại xã Thạnh Lợi, trước khi trình Hội đồng họp thông qua đánh giá xếp loại các sản phẩm.

Bến Lức khảo sát sản xuất sản phẩm OCOP

Tại từng khâu trong các dây chuyền sản xuất, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên trong Hội đồng đã kiểm tra thực tế hoạt động sản xuất, kiểm tra hồ sơ và nguồn gốc của nguyên liệu đầu vào, các mẫu sản phẩm do chủ cơ sở cung cấp,… ghi nhận những ưu điểm và nhắc nhở khắc phục những thiếu sót còn tồn tại của các cơ sở.

Hiện nay toàn huyện Bến Lức có 31 sản phẩm đã được công nhận đạt chuẩn từ 3 đến 4 sao, và Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP trên địa bàn huyện đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để thông qua, công nhận hơn 10 sản phẩm mới trong 2024.

Phó Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP  - Lê Văn Lộc cũng khẳng định, các ban, ngành, địa phương tùy theo vai trò, trách nhiệm của mình sẽ tiếp tục hỗ trợ các cơ sở xây dựng thương hiệu, nhãn mác, xúc tiến thương mại, tạo sự gắn kết giữa các chủ thể là các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, … trên địa bàn với các cơ quan quản lý nhà nước. Đồng thời tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân mở rộng đầu tư các dự án, phương án sản xuất, giúp sản phẩm OCOP của huyện Bến Lức ngày càng vững mạnh./.

Thái Tần

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu