Chủ Nhật, 22/09/2024 10:39 (GMT +7)

Bí thư Huyện ủy Bến Lức thăm, động viên các đơn vị làm việc xuyên lễ Quốc khánh 2/9

Thứ 3, 03/09/2024 | 11:15:11 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 02/9/2024, Bí thư Huyện ủy Bến Lức - Nguyễn Đăng Minh Xuân đến thăm, động viên các đơn vị làm việc, thực hiện nhiệm vụ xuyên lễ Quốc khánh 2/9.

Bí thư Huyện ủy thăm động viên cán bộ, chiến sĩ Công an huyện

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay kéo dài 4 ngày, các ngày qua các đơn vị làm nhiệm vụ đã phát huy tinh thần, trách nhiệm đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ trong những ngày nghỉ lễ. Đặc biệt là đối với các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện, ngoài thực hiện trực, tuần tra, canh gác đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, đảm bảo quân số sẵn sàng nhiệm vụ, cấp căn cước và định danh điện tử cho người dân trên địa bàn huyện, còn thể hiện tinh thần chia sẻ vì cộng đồng, tổ chức phát nước uống miễn phí, quà bánh cho người đi đường về quê nghỉ lễ qua tuyến đường của huyện.

Đối với cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện luôn nỗ lực hết mình, đảm bảo trực xuyên suốt 24/24, chủ động mọi phương án trong phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn thực phẩm và chuẩn bị tốt các điều kiện để kịp thời cấp cứu, khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe người dân.

Tại mỗi nơi đến thăm, đánh giá cao tinh thần làm việc và chia sẻ với những vất vả của các đơn vị, Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Đăng Minh Xuân gởi lời động viên, chúc sức khỏe các đồng chí làm nhiệm vụ, đồng thời tin tưởng sâu sắc, bằng sự đoàn kết, thống nhất, nỗ lực, quyết tâm cao của các cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũ trang huyện nói chung và các y, bác sĩ, nhân viên ngành y tế huyện sẽ luôn vững tinh thần, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, đóng góp xứng đáng vào nhiệm vụ chung. Bên cạnh đó, Bí thư Huyện ủy đã dành thời gian thăm hỏi các bệnh nhân tại khoa cấp cứu và khoa chạy thận Trung tâm Y tế huyện.

Thăm động viên các y, bác sĩ, nhân viên ngành y tế huyện và bệnh nhân đang điều trị

Dịp này, nhân ngày “Tết Độc lập” - Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9 Bí thư Huyện ủy Bến Lức - Nguyễn Đăng Minh Xuân đã đến thăm thương binh ¼ - Lê Hồng Công tại xã Long Hiệp, một trong những gia đình truyền thống có nhiều đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Hoàn cảnh gia đình tuy còn nhiều khó khăn nhưng đã phát huy tốt tinh thần, nghị lực vươn lên nuôi dạy con cháu học tập để sau này góp công sức phục vụ quê hương đất nước. Hiện 2 cháu gái của thương binh ¼ - Lê Hồng Công đều đang là sinh viên đại học của Trường Đại học Nông lâm và Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu