Thứ Sáu, 20/09/2024 00:02 (GMT +7)

Bí thư Huyện ủy Đức Huệ kiểm tra công tác chuẩn bị đón học sinh đi học trở lại trường

Thứ 5, 02/12/2021 | 16:19:00 [GMT +7] A  A

Chiều 1/12/2021, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Huệ Trần Thanh Phong đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị đón học sinh cấp THPT đi học trực tiếp trở lại của các trường trên địa bàn huyện vào ngày 6/12 tới đây trong điều kiện phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo.

Bí thư Huyện ủy Đức Huệ kiểm tra công tác chuẩn bị đón học sinh đi học trở lại của các trường THPT

Bí thứ Huyện ủy Trần Thành Phong đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị đón học sinh đi học trực tiếp trở lại của Trường THPT Đức Huệ, Trường THCS & THPT Mỹ Quý và Trường THCS & THPT Mỹ Bình. Hiện các trường này đã lên phương án và xây dựng kế hoạch đảm bảo an toàn cho giáo viên, học sinh khi tổ chức dạy và học tiếp tại trường trong phòng chống dịch bệnh COVID-19. Các em học sinh cấp THPT của 03 trường này, hầu hết đã được tiêm vắc xin mũi 1 phòng COVID-19. Các trường cũng đã tiến hành phun xịt khử khuẩn, dọn dẹp vệ sinh ngoài sân trường; lau chùi các lớp học; đồng thời trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế như thiết bị đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, khẩu trang, thuốc, que test nhanh, nước rửa tay…. Bên cạnh đó, các trường còn chuẩn bị sẵn phòng cách ly tạm thời để cách ly F0 và phối hợp với y tế địa phương, chính quyền địa phương để kịp thời theo dõi, cập nhật tình hình những học sinh đang điều trị F0 ….Hiện tại, các các trường đã sẵn sàng đón các em học sinh đi học trực tiếp trở lại sau thời gian dài học trực tuyến để phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Qua kiểm tra và nắm tình hình thực tế tại 03 trường, Bí thư Huyện ủy Đức Huệ Trần Thành Phong đã đánh giá cao sự nổ lực, chủ động trong công tác chuẩn bị đón các em học sinh trở lại học trực tiếp của các trường.

Vào ngày 6/12 tới đây, trên địa bàn huyện Đức Huệ có gần 1.700 học sinh cấp THPT đi học trở lại theo công văn của UBND tỉnh.

Kim Tiến- Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu