Thứ Sáu, 03/05/2024 06:53 (GMT +7)

Bí thư Huyện ủy Mộc Hóa đối thoại với Nhân dân

Thứ 7, 20/04/2024 | 05:46:08 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 19/4/2024, Huyện ủy Mộc Hóa tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa Bí thư Huyện ủy với Nhân dân về xây dựng, phát triển đô thị thị trấn Bình Phong Thạnh do đồng chí Dương Văn Tuấn - Bí thư Huyện ủy làm chủ tọa. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Thị Út Thủy - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thanh Sang - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo địa phương và hơn 50 đại biểu đại diện cho nhân dân trên địa bàn thị trấn Bình Phong Thạnh.

Nhân dân nêu ý kiến

Theo báo cáo, tính đến tháng 3/2024, thị trấn Bình Phong Thạnh đạt 3/9 tiêu chí – 41/52 nội dung chuẩn đô thị văn minh. Trong đó, các tiêu chí chưa đạt gồm tiêu chí 1: quy hoạch đô thị; tiêu chí 2: giao thông đô thị; tiêu chí 3: môi tường và an toàn thục phẩm đô thị; tiêu chí 5: thông tin, truyền thông đô thị; tiêu chí 8: y tế, giáo dục đô thị; tiêu chí 9: hệ thống chính trị và trách nhiệm của chính quyền đô thị.

Tại buổi đối thoại, người dân có nhiều ý kiến, kiến nghị về một số vấn đề như hệ thống giao thông trên địa bàn còn nhỏ hẹp, một số tuyến đường chưa được làm đan, nhựa hóa, chưa đáp ứng, đảm bảo an toàn giao thông và tương xứng với phát triển đô thị; một số tuyến đường chưa được thắp sáng; nhiều hộ chưa có điện và sử dụng điện tổ chưa đảm bảo an toàn; chính sách thu hút dân số và kêu gọi các doanh nghiệp đầu tư, giải quyết việc làm cho người dân; hỗ trợ nông dân trong thực hiện sản xuất nông nghiệp về phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, ứng dụng công nghệ cao,… đồng thời tạo điều kiện giới thiệu đầu ra sản phẩm nông nghiệp; …

Bí thư Huyện ủy Mộc Hóa đối thoại với Nhân dân

Bí thư Huyện ủy ghi nhận và giải trình những ý kiến đóng góp của Nhân dân, đồng thời chỉ đạo các cán bộ phụ trách chuyên môn giải trình thắc mắc cho người dân. Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của người dân đều được giải đáp hợp tình, hợp lý, được Nhân dân thỏa mãn và đồng tình./.

Thanh Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu