Thứ Bảy, 21/09/2024 00:35 (GMT +7)

Bí thư Huyện ủy Tân Trụ kiểm tra trạm cấp nước và các công trình giao thông

Thứ 4, 07/08/2024 | 11:33:33 [GMT +7] A  A

Chiều 06/8, Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh; Phó Chủ tịch UBND huyện - Ngô Tấn Tài cùng đoàn cán bộ huyện và đại diện lãnh đạo các xã đến kiểm tra trạm cấp nước và các công trình giao thông trên địa bàn huyện.

Kiểm tra Trạm cấp nước Bình Lợi, xã Đức Tân

Đoàn đã đến Trạm cấp nước Bình Lợi, xã Đức Tân. Tại đây, Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh cùng đoàn đã kiểm tra qua trình vận hành cấp nước của trạm, kiểm tra nguồn nước sau khi xử lý. Cũng tại xã Đức Tân, đoàn đã đến kiểm tra đường Hương lộ Bình Hòa. Hiện nay tuyến đường đang xuống cấp, có nơi nước ngập khi triều cường dâng cao.

Còn tại xã Bình Trinh Đông, đoàn đã đến kiểm tra đường đê bao sông vào cỏ đông (khu vực Cơ sở đóng Tàu). Theo phản ánh người dân, tuyến đường này có một số phương tiện vận chuyển quá tải gây hư hỏng công trình.

Bí thư Huyện ủy Tân Trụ cùng các thành viên trong đoàn đã trao đổi đưa ra phương án xử lý

Sau khi kiểm tra và nghe qua báo cáo, Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh cùng các thành viên trong đoàn đã trao đổi đưa ra phương án. Đối với trạm cấp nước ấp Bình Lợi, xã Đức Tân, Bí thư Huyện ủy Tân Trụ yêu cầu trạm cũng như địa phương cần phối hợp thường xuyên kiểm tra chất lượng nước, vệ sinh bể chứa, đường ống để đảm bảo nguồn nước sạch cho bà con.

Riêng các tuyến đường, Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị các ngành chuyên môn huyện, xã lên phương án nâng cấp sửa chữa, sớm đưa vào khai thác, sử dụng, phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

Trước đó, tại hội nghị Bí thư Huyện ủy tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân huyện năm 2024 với chủ đề: “Tập trung đầu tư xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao theo Nghị quyết số 55-NQ/HU ngày 06/12/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện về xây dựng huyện Tân Trụ đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2024”. Qua buổi đối thoại, các ý kiến phát biểu Nhân dân về đường xuống cấp hay nguồn nước chưa đảm bảo…đã tổng hợp để kiểm tra và giải quyết.

Kế Vương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu