Thứ Hai, 23/09/2024 06:29 (GMT +7)

Bí thư Huyện ủy Bến Lức thăm các cơ sở thờ tự nhân mùa lễ Vu Lan

Thứ 5, 15/08/2024 | 11:39:02 [GMT +7] A  A

Ngày 14/8/2024, Đoàn công tác của Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ huyện Bến Lức do Bí thư Huyện ủy – Nguyễn Đăng Minh Xuân là trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các tăng ni, phật tử các chùa, thánh thất, tự viện trên địa bàn huyện nhân mùa lễ Vu Lan năm 2024.

Đoàn công tác của huyện đến thăm, chúc mừng tăng ni, phật tử các chùa trên địa bàn huyện nhân mùa lễ Vu Lan

Đoàn đã đến thăm Hưng Phú Tự (thị trấn Bến Lức), chùa Gia Phước (xã Thạnh Đức), Thánh tịnh Thanh Liên Đàn (xã Nhựt Chánh). Tại mỗi nơi đến, Bí thư Huyện ủy – Nguyễn Đăng Minh Xuân đã gửi lời chúc mừng đến các chức sắc, tăng ni, phật tử, đồng bào có đạo nhiều sức khỏe, đón mừng mùa lễ Vu Lan an lạc. Lãnh đạo huyện trân trọng ghi nhận những đóng góp quan trọng của các chức sắc, chức việc, đồng bào tín ngưỡng trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương. Mong các chức sắc, chức việc tiếp tục đồng hành, gắn bó với chính quyền, tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo” thực hiện tốt các nhiệm vụ, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, bảo đảm an ninh, trật tự của địa phương.

Đại diện các chùa, tự viện, thánh thất đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các cấp ủy Đảng, chính quyền đã quan tâm tạo điều kiện cho các cơ sở phát triển. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền vận động tăng ni, phật tử chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu