Thứ Sáu, 20/09/2024 09:57 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy Long An họp mặt chúc Tết, động viên các doanh nghiệp

Thứ 6, 20/01/2023 | 16:17:11 [GMT +7] A  A

Trước thềm năm mới Xuân Quý Mão 2023, tối 19/1/2023 Bí thư Tỉnh ủy Long An, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Được có buổi họp mặt, chúc tết, động viên các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Bến Lức. Cùng dự có Bí thư Huyện ủy Bến Lức Trần Hoàng Nhân, Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Tươi, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức Võ Thanh Tú.

Bí thư Tỉnh ủy Long An họp mặt chúc Tết, động viên các doanh nghiệp

Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đến nay các thành viên Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức đã hỗ trợ 2 đợt tặng quà Tết cho công nhân lao động nghèo và công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 410 triệu đồng. Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp còn tự chủ động tham gia cùng địa phương các xã, thị trấn trong và ngoài huyện hỗ trợ quà tết trực tiếp cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được thăm hỏi, chia sẻ, động viên các doanh nghiệp huyện Bến Lức

Phát biểu động viên, chúc Tết các doanh nghiệp, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Được trân trọng ghi nhận những đóng góp đầy nghĩa tình của các doanh nghiệp trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện. Đồng thời khẳng định lãnh đạo tỉnh Long An luôn đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp để cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau phát triển trên tinh thần “Người dân là đối tượng phục vụ, doanh nghiệp là nguồn lực, động lực cho sự phát triển của xã hội”./.

Lê Hạnh – Thái Tần

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu