Thứ Năm, 19/09/2024 09:01 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy tiếp Tổng Giám đốc công ty TNHH Japfa Comfeed

Thứ 3, 04/01/2022 | 15:10:00 [GMT +7] A  A

Sáng 4/1 Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An Nguyễn Văn Được cùng Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út có buổi tiếp và làm việc với ngài Arit Wid JaJa – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam.

Bí thư Tỉnh uỷ tiếp Tổng Giám đốc công ty TNHH Japfa Comfeed

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh Long An, ngài Arit Wid JaJa cho biết: Mặc dù, chịu nhiều tác động của dịch COVID-19, song tập thể Công ty luôn vượt khó sản xuất, nhờ đó mà tỷ lệ tương trưởng trong năm đạt 25%. Đạt được kết quả này, ngoài những cố gắng của công ty, thì còn có sự quan tâm, tạo mọi điều kiện kịp thời của địa phương để công ty duy trì sản xuất. Đặc biệt, trong giai đoạn cao điểm của dịch bệnh, Long An luôn ưu tiên nguồn vắc-xin cho công nhân và triển khai nhiều chính sách linh hoạt để công ty vừa chống dịch, vừa duy trì phát triển sản xuất, kinh doanh. Tới đây, công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ chính quyền Long An, nhất là nguồn vắc-xin tiêm mũi nhắc lại và tạo quỹ đất mới để công ty mở rộng sản xuất.

Đáp lời ngài Arit Wid JaJa, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Được bày tỏ vui mừng khi công ty TNHH Japfa Comfeed hoàn thành tốt mục tiêu kép và mong rằng trong năm mới, công ty tiếp tục duy trì ổn định sản xuất để tiếp tục gặt hái thêm được nhiều thành công. Với phương châm Long An sẽ luôn đồng hành với hoạt động của doanh nghiệp, do đó địa phương sẽ tạo mọi điều kiện để phía công ty có thêm cơ sở mở rộng sản xuất, từ đó đóng góp chung cho sự phát triển của Long An.

Dịp này, giữa Công ty TNHH Japfa Comfeed và tỉnh Long An cũng gửi tặng phần quà lưu niệm cho nhau, cùng lời chúc mừng năm mới đầy sức khoẻ và luôn thành công hơn nữa.

Huỳnh Phong – Bảo Phúc

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu