Chủ Nhật, 19/05/2024 22:00 (GMT +7)

Các Bệnh viện ở Thành phố Hồ Chí Minh tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho dân nghèo huyện Mộc Hóa

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:11:10 [GMT +7] A  A

Đoàn Thầy thuốc Bệnh viện Hùng Vương và Bệnh viện Trưng Vương - TPHCM tổ chức tặng quà, khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho người dân nghèo huyện Mộc Hóa tại đại điểm Trường Tiểu học và THCS Bình Hòa Đông. Đến dự có bà Nguyễn Thị Bạch Huệ - Phó GĐ Sở LĐTB&XH tỉnh Long An.

Người dân được các bác sĩ ân cần thăm khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, huy động cộng đồng cùng tham gia thực hiện công tác xã hội hóa trong chăm sóc sức khỏe, đời sống, tinh thần cho người dân trên địa bàn huyện. Đoàn Thầy thuốc Bệnh viện Hùng Vương và Bệnh viện Trưng Vương - TPHCM đã vượt đường xa hơn 120km đến khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho Gia đình chính sách, người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người nghi nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn huyện.

Tại đây 500 bà con được các y bác sĩ, điều dưỡng đo huyết áp, ân cần thăm hỏi, khám bệnh, chỉ định siêu âm tổng quát, đo đường và được cấp phát thuốc miễn phí. Không chỉ vậy, trong đợt này mỗi người dân đến khám bệnh còn được nhận 1 phần quà tặng là tiền mặt 100.000 đồng/người đến từ các đơn vị tài trợ.

UBND huyện gửi thư cảm ơn và trao tặng giấy khen đến các đoàn y bác sĩ và các mạnh thường quân đồng hành cùng hoạt động thiện nguyện

Dịp này UBND huyện gửi thư cảm ơn và trao tặng giấy khen đến các đoàn y bác sĩ và các mạnh thường quân đồng hành cùng hoạt động thiện nguyện, san sẻ yêu thương với người dân nghèo huyện biên giới./.

Bé Ngoan

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu