Chủ Nhật, 08/09/2024 07:59 (GMT +7)

Các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Long An nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Thứ 5, 20/06/2024 | 16:08:14 [GMT +7] A  A

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương và doanh nghiệp đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Đài PT&TH Long An.

Công ty Điện Lực Long An chúc mừng Đài PT&TH Long An
Công ty cổ phần nước BIWASE chúc mừng Đài PT&TH Long An

Tại cuộc gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương và doanh nghiệp phấn khởi trước kết quả đạt được của Đài trong công tác thông tin tuyên truyền thời gian qua, nổi bật là nỗ lực phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị, hoạt động trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội của các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đơn vị thông qua chương trình, chuyên mục truyền hình, phát thanh trên kênh LA34 và các hạ tầng khác như trang web la34.com.vn, fanpage, youtube, tiktok Long An TV.

Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh chúc mừng Đài PT&TH Long An nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Lãnh đạo TP Tân An chúc mừng Đài PT&TH Long An
Lãnh đạo huyện Đức Huệ chúc mừng Đài PT&TH Long An

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT&TH Long An - Lê Hồng Phước trân trọng cảm ơn các cơ quan, đơn vị, địa phương và doanh nghiệp đã dành thời gian, quan tâm chúc mừng Đài nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Qua đây, ông bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cơ quan, đơn vị, địa phương và doanh nghiệp trong việc thực hiện chặt chẽ công tác phối hợp thực hiện các chương trình.

Trường Đại học Kinh tế - Công nghiệp chúc mừng Đài PT&TH Long An

Đội ngũ những người làm báo của Đài sẽ chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng thông tin, tuyên truyền, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng tốt hơn nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần ngày càng cao của khán giả và góp phần phát triển sự nghiệp phát thanh - truyền hình./.

Thanh Thủy – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu