Thứ Hai, 23/09/2024 12:20 (GMT +7)

Cần Giuộc: 225 tác phẩm tham gia cuộc thi kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn

Thứ 7, 10/08/2024 | 12:28:34 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 9/8/2024, Liên đoàn Lao động huyện Cần Giuộc tổ chức tổng kết cuộc thi sáng tác các tác phẩm chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Hoài Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Phước Hùng.

Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong cuộc thi sáng tác tác phẩm chào mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Cuộc thi năm nay, có 225 tác phẩm tham gia thuộc các thể loại gồm: thơ, vè, văn xuôi (tản văn, tùy bút, truyện ngắn), có nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, ca ngợi công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, ca ngợi tinh thần hăng say lao động, sản xuất, công tác. Theo đánh giá của Ban tổ chức, đa số các tác phẩm có đầu tư, trang trí sáng tạo nổi bật, chữ viết tay đẹp mắt. Nội dung mang tính thời sự và có giá trị phù hợp theo yêu cầu.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Phước Hùng đề nghị các cấp công đoàn trong huyện tiếp tục thực hiện đầy đủ chức năng là tổ chức đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động, là trung tâm tập hợp, đoàn kết công nhân, người lao động, nâng cao hiệu quả hoạt động đáp ứng yêu cầu phong trào công nhân và hoạt động công đoàn trong tình hình mới. Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, người lao động theo hướng thiết thực, cụ thể, dễ hiểu, dễ làm, phù hợp với điều kiện, yêu cầu, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, từng loại hình doanh nghiệp, nhất là đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo.

Dịp này, Ban tổ chức trao giấy khen cho 3 tập thể và 16 cá nhân có thành tích cao trong cuộc thi. Đồng thời, tặng giấy khen cho 27 em học sinh là con đoàn viên công đoàn vượt khó học giỏi năm học 2023 - 2024, tặng 30 phần quà cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn cho 12 cá nhân.

Chí Hiếu

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu