Thứ Năm, 19/09/2024 23:26 (GMT +7)

Cần Giuộc: tập huấn kỹ năng bán hàng trực tuyến cho phụ nữ

Thứ 6, 03/12/2021 | 10:22:00 [GMT +7] A  A

Ngày 2/12/2021, Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Long An phối hợp với Hội Phụ nữ huyện Cần Giuộc tổ chức tập huấn kỹ năng Marketing trực tuyến cho 40 đại biểu là cán bộ Hội Liên Hiệp Phụ nữ cấp xã, các chị là chủ doanh nghiệp, cơ sở, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện.

Phụ nữ tiểu thương tham gia lớp tập huấn

Thạc sỹ Nguyễn Thị Hoàng Yến Giảng viên trường trung cấp nghề và đào tạo cán bộ hợp tác xã miền nam giới thiệu đến các đại biểu những kiến thức cơ bản về marketing trực tuyến như kỹ năng, phương tiện marketing, phương pháp xác định thị trường, hình thức quảng cáo, dịch vụ khách hàng, lợi ích và những điều cần tránh khi marketing trên Internet. Đặc biệt, báo cáo viên đi sâu vào giới thiệu về cách thức tiếp cận khách hàng trên các trang mạng xã hội, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp để lại nhiều ấn tượng và bình luận tốt về các mặt hàng, làm cơ sở cho việc khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng.

Do đó việc bán hàng hóa các trang mạng xã hội một cách chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết trong bối cảnh hiện nay, giúp nhiều chị em “ở nhà” cũng có thể phân phối được các mặt hàng thiết yếu tới người dân có nhu cầu. Bên cạnh đó, triển khai thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và linh hoạt theo quy mô doanh nghiệp, hợp tác xã.

Những kiến thức quý báu được chia sẻ tại buổi tập huấn sẽ giúp cán bộ Hội LHPN được nâng cao nhận thức, hiểu biết về lĩnh vực thương mại điện tử. Từ đó nghiên cứu, áp dụng để xây dựng các hoạt động, chương trình hỗ trợ chị em phụ nữ kinh doanh, khởi nghiệp hiệu quả và thành công.

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu