Thứ Sáu, 20/09/2024 20:20 (GMT +7)

Châu Thành: Trường THPT Phan Văn Đạt khai giảng năm học mới 2024-2025

Thứ 5, 05/09/2024 | 19:58:37 [GMT +7] A  A

Hòa chung không khí tưng bừng ngày tựu trường của cả nước, sáng ngày 5/9/2024, trường THPT Phan Văn Đạt long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Văn Khải đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước

Trong năm học vừa qua, với tinh thần nỗ lực cao, thầy trò trường THPT Phan Văn Đạt đã hoàn thành nhiệm vụ năm học. Chất lượng giáo dục phổ thông và thường xuyên tiếp tục được nâng cao. Với tổng số 20 lớp và 787 học sinh, toàn trường có 290 em đạt học lực loại giỏi, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT đạt 100%; giáo viên và học sinh đạt nhiều giải thưởng cao tại các cuộc thi cấp tỉnh và huyện.

Năm học 2024-2025, trường THPT Phan Văn Đạt đón 315 học sinh vào lớp 10, tổng số học sinh toàn trường là 864 em ở 3 khối lớp và 54 cán bộ, giáo viên. Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới, thầy trò Trường THPT Phan Văn Đạt tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn của ngành giáo dục, tăng cường giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh và nâng cao ý thức trách nhiệm. Đồng thời, trường bám sát chủ đề năm học, tiếp tục đổi mới quản lý giáo dục, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học.

Nhà trường tập trung tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ dạy học; quan tâm nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh.

Lãnh đạo huyện trao học bổng cho các em học sinh

Chia sẻ niềm vui năm học mới 2024 - 2025 với thầy và trò Trường THPT Phan Văn Đạt, đồng chí Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước, tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường; biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường, đồng thời đồng chí mong muốn thầy, cô giáo và học sinh nhà trường khắc phục khó khăn hoàn thành tốt công tác dạy và học, mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo, mỗi học sinh phải tự giác học tập, xác định cho mình mục đích, động cơ học tập đúng đắn, học để biết, học để làm người, học để chung sống, học để khẳng định mình. Tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa đóng góp tích cực và sự nghiệp giáo dục đào tạo của địa phương.

Thầy Nguyễn Duy Hùng -Hiệu trưởng nhà trường đánh trống chào mừng năm học mới

Dịp này, Ngân hàng NN&PTNT huyện, lãnh đạo xã, các thầy cô cùng các mạnh thường quân đã trao tặng 34 suất học bổng, mỗi suất 01 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu