Chủ Nhật, 22/09/2024 10:39 (GMT +7)

Công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về công tác cán bộ

Thứ 6, 30/08/2024 | 10:14:05 [GMT +7] A  A

Chiều 29/8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Long An tổ chức Hội nghị công bố quyết định của BTV Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Đến dự có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Long An - Nguyễn Thanh Hải, cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ.

Công bố quyết định của BTV Tỉnh uỷ về công tác cán bộ

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Được đã trao quyết định cho đồng chí Trương Văn Nọ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khoá IX và đồng chí Phạm Ngọc Tiệp - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khoá IX được nghỉ hưu trước tuổi và hưởng chế độ, chính sách theo quy định kể từ ngày 01/9/2024.

Thường trực Tỉnh uỷ cũng đã trao khánh vàng cho đồng chí Trương Văn Nọ và đồng chí Trần Hoàng Nhân - Nguyên Tỉnh uỷ viên, Nguyên Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và trao hoa cho đồng chí Phạm Ngọc Tiệp.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được phát biểu

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được chúc mừng 02 đồng chí Trương Văn Nọ và Phạm Ngọc Tiệp đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Trong chặng đường công tác, 2 đồng chí đã trải qua nhiều nhiệm vụ, cương vị khác nhau, nhưng các đồng chí luôn hết mình, nhiệt huyết và tận tâm với công việc, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, địa phương.

Qua đây, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được cũng gửi lời chúc sức khỏe và mong muốn sau khi nghỉ hưu, các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu của người đảng viên tại nơi cư trú; tiếp tục dõi theo công tác MTTQ các cấp và có nhiều ý kiến đóng góp, kiến tạo xây dựng vì sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Huỳnh Phong – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu