Thứ Hai, 23/09/2024 02:29 (GMT +7)

Cục thuế tỉnh Long An báo cáo kết quả đánh giá năng lực cạnh tranh

Thứ 7, 17/08/2024 | 10:51:28 [GMT +7] A  A

Ngày 16/8, Cục thuế tỉnh Long An tổ chức hội nghị triển khai báo cáo kết quả đánh giá năng lực cạnh tranh cấp Sở, Ngành (DDCI), đến các lãnh đạo Phòng, Văn phòng thuộc Cục Thuế ; Chi cục Thuế, Đội trưởng và Phó Đội trưởng phụ trách các Đội thuộc Chi cục Thuế huyện, khu vực.

Đại biểu dự hội nghị

Các đại biểu đã được nghe  một số nội dung về Chỉ số Năng lực Cạnh tranh cấp Sở, ban, ngành (DDCI) năm 2023. Kết quả khảo sát cho thấy, chất lượng điều hành kinh tế cấp Sở, ban, ngành được đánh giá ở mức khá, Điểm số trung bình năm 2023 của khối Sở, ban, ngành đạt 75,95 điểm. Điểm của Cục Thuế đạt 73,38 điểm.

Hội nghị cũng đã chỉ rõ những mặt còn hạn chế của ngành thuế trong việc thực hiện chỉ số DDCI, qua đó đã đề ra một số giải pháp để Cục thuế tỉnh và các Chi Cục thuế nắm bắt và phương hướng thực hiện có hiệu quả hơn trong thời gian tới, nhất là việc cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến, tăng cường tính minh bạch thông tin; nghiêm túc đẩy mạnh cắt giảm chi phí không chính thức…trong lĩnh vực thuế, góp phần tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.

Quế Quyên – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu