Thứ Sáu, 20/09/2024 09:59 (GMT +7)

Đoàn công tác tỉnh Long An tại Australia: Doanh nghiệp ký kết các chương trình hợp tác đầu tư

Thứ 3, 27/09/2022 | 11:25:55 [GMT +7] A  A

Trong khuôn  khổ chuyến công tác tại Autralia, chiều tối 26/9, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Được và Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Sydney Nguyễn Đăng Thắng cùng đoàn công tác tỉnh Long An đã đến dự và chứng ký lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa tập đoàn Nam Long, Conybeare Morrison và White Corp.

Đoàn công tác tỉnh Long An tại Australia: Doanh nghiệp ký kết các chương trình hợp tác đầu tư

Phát biểu tại lễ ký kết,  ông Nguyễn Xuân Quang  – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long cho biết, năm 2022 là cột mốc đánh dấu tròn 30 năm Nam Long đồng hành cùng sự phát triển của các đô thị Việt Nam. Theo đó, thời gian qua Nam Long gắn liền với dòng sản phẩm affordable housing, và trong những năm tới sẽ mở rộng phân khúc và hệ sinh thái bất động sản, hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp hàng đầu và sáng tạo tại Việt Nam & khu vực.

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Được chúc mừng tập đoàn Nam Long cùng các đối tác

Các khu đô thị tích hợp của Nam Long đều phát triển trên mô hình  5 trụ cột, gồm:  Sống - Vui chơi - Học tập - Làm việc - Mua sắm, dựa trên 4 nền tảng vững chắc là: ứng dụng công nghệ tiên tiến; hạ tầng đồng bộ; quản lý vận hành thông minh; xây dựng cộng đồng gắn kết bằng quy hoạch và các hoạt động tạo điểm nhấn.

Tại Viêt Nam, Waterpoint với quy mô 355 ha tại Long An với tổng mức đầu tư cho Giai đoạn 1 là 15 nghìn tỉ đồng và Izumi 170 hecta  tại Đồng Nai với tổng mức đầu tư 21 nghìn tỷ đồng là 2 trong những dự án khu đô thị tích hợp quy mô lớn đầu tiên của Nam Long đáp ứng nhu cầu an cư của hàng chục ngàn hộ dân theo nguyên tắc bền vững ở cả 3 mặt: kinh tế, xã hội và môi trường. Đây được định hình là những khu đô thị vệ tinh vừa hỗ trợ giãn dân cho TPHCM, vừa góp phần đem lại diện mạo đô thị và nâng cao chất lượng sống của người dân các tỉnh thành vùng ĐBSCL.

Tại Viêt Nam, Dự án đô thị Waterpoint với quy mô 355 ha tại Long An với tổng mức đầu tư cho Giai đoạn 1 là 15 nghìn tỉ đồng

Để phát triển những dự án đô thị này, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long luôn mong muốn đồng hành cùng những nhà tư vấn chuyên nghiệp nhằm đem lại giá trị tốt nhất cho cộng đồng trong thời gian tới. Đây cũng là lý do cho hoạt động  ký kết giữa Tập đoàn Nam Long với công ty Conybeare Morrison và WhiteCorp International diễn ra trong dịp này.

Phát biểu tại lễ ký kết,  Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Được chúc mừng tập đoàn Nam Long cùng các đối tác, đồng thời tin tưởng rằng  các dự án về phát triển đô thị thông minh giữa các bên sẽ sớm thành hiện thực ./.

 Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu