Thứ Sáu, 20/09/2024 10:01 (GMT +7)

Đoàn dân quân chính Đảng tỉnh Long An viếng Nghĩa trang liệt sĩ

Thứ 5, 12/01/2023 | 09:57:23 [GMT +7] A  A

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023) và đón Tết cổ truyền dân tộc, Xuân Quý Mão 2023, sáng nay 12/1, Đoàn dân quân chính Đảng tỉnh Long An do Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được dẫn đầu đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Đoàn dân quân chính Đảng tỉnh Long An viếng Nghĩa trang liệt sĩ

Với tấm lòng thành kính tri ân, Đoàn dân quân chính Đảng của tỉnh đã đặt vòng hoa, dâng hương trước Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ; kính cẩn nghiêng mình, trang nghiêm, thành kính dành phút mặc niệm, tưởng nhớ và ghi ơn các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Máu đào của các anh hùng liệt sĩ đã làm nên mùa xuân tô thắm trang sử chói lọi của dân tộc Việt Nam và thêu dệt cho quê hương Long An rạng rỡ tên vàng “Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc”.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được dâng hương trước Đài tưởng niệm 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải thắp hương trên mộ phần các Liệt sĩ

Sau nghi thức thắp hương và dâng hoa tại Đài tưởng niệm, các đại biểu đã đến thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ. Sống trong nền độc lập, tự do, thế hệ hôm nay mãi mãi biết ơn các thế hệ cha anh đã dày công vun đắp cho sự nghiệp cách mạng nở hoa độc lập, kết trái tự do, tô thắm lá cờ vinh quang của Đảng./.

Kim Ngân - Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu