Chủ Nhật, 22/09/2024 10:27 (GMT +7)

Đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh với công đoàn viên

Chủ nhật, 25/08/2024 | 04:53:40 [GMT +7] A  A

Ngày 23/8, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An - Phạm Huy Sơn chủ trì chương trình đối thoại với cán bộ công đoàn, công đoàn viên chức tỉnh. Cùng dự có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối - Nguyễn Văn Chóng, Phó Bí thư Đảng ủy khối - Võ Văn Ân, Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh - Lê Thị Thu Cúc cùng đại diện các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

Đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh với công đoàn viên

Tại buổi đối thoại, các cán bộ, công đoàn viên đặt nhiều câu hỏi liên quan đến những vấn đề như: Công tác quan tâm bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới, phát triên đảng viên trong doanh nghiệp; giải pháp để rút ngắn thời gian và kết luận về tiêu chuẩn chính trị phục vụ cho công tác kết nạp Đảng; thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong thời gian tới. Chương trình là cầu nối để Ban Thường vụ Đảng ủy khối nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ Đoàn, đoàn viên trong khối, đồng thời lắng nghe, giải đáp trực tiếp những khó khăn, vướng mắc và có những chủ trương, chính sách phù hợp với tình hình hiện nay.

Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh - Phạm Huy Sơn

Phát biểu kết luận, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh - Phạm Huy Sơn đề nghị các công đoàn cơ sở tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền thường xuyên và linh hoạt hơn trong việc chọn nội dung và hình thức để triển khai Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, đặc biệt là các văn bản của Trung ương, của tỉnh về mặt Công đoàn. Bên cạnh đó thực hiện tốt các chính sách nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo đảm quyền lơi cho đoàn viên, người lao động, tạo điều kiện để công đoàn cơ sở hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Mỹ Uyên - Đình Quang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu