Thứ Bảy, 21/09/2024 00:40 (GMT +7)

Đối thoại giữa Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh với đoàn viên, thanh niên

Thứ 6, 30/08/2024 | 10:33:44 [GMT +7] A  A

Ngày 29/8, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An - Phạm Huy Sơn chủ trì chương trình đối thoại giữa Đảng ủy khối với hơn 50 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong khối.

Đối thoại giữa Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh với đoàn viên, thanh niên

Tại buổi đối thoại, cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi xoay quanh các nhóm vấn đề về thực hiện tốt nhiệm vụ chuyển đổi số tại đơn vị; định hướng nâng cao tỷ lệ phát triển đảng từ nguồn đoàn viên ưu tú cũng như các vận động viên có thành tích cao; các giải pháp nâng cao “sức đề kháng”, phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng trên không gian mạng.

Đoàn viên, thanh niên nêu ý kiến

Thông qua đây đã tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trong khối nắm những chủ trương, chính sách của tỉnh đối với công tác chăm lo, phát triển thanh niên, đồng thời là diễn đàn để thanh niên bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng. Qua đó, lãnh đạo Đảng ủy Khối kịp thời giải đáp những thắc mắc và đưa ra những định hướng giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách chăm lo, phát triển thanh niên trong giai đoạn hiện nay và một số nhiệm vụ trọng tâm mà đoàn viên trong Khối cần chú trọng thực hiện trong thời gian tới.

Mỹ Uyên - Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu