Thứ Năm, 19/09/2024 23:29 (GMT +7)

Đồn Biên phòng Sông Trăng tổ chức trung thu cho trẻ em nghèo vùng biên

Thứ 3, 17/09/2024 | 11:38:04 [GMT +7] A  A

Nhằm giúp trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã biên giới của huyện Tân Hưng đón tết trung thu thật vui tươi và đầm ấm. Chiều 15/9, Đồn Biên phòng Sông Trăng phối hợp với Nhóm thiện nguyện “Mảnh ghép cuộc đời” ở thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm”.

Có 300 trẻ em 3 xã biên giới Hưng Hà, Hưng Điền B và Hưng Điền tham gia Chương trình.

Tại Chương trình, các em thiếu nhi ở 3 xã biên giới là Hưng Điền, Hưng Điền B và Hưng Hà, huyện Tân Hưng được trực tiếp tham gia các trò chơi như nhảy dây, cuộn giấy tài ba, ngôi sao móc, bức tranh sắc màu…; giao lưu nhảy múa cùng các thành viên trong Nhóm thiện nguyện và chiến sĩ Đồn Biên phòng Sông Trăng. Các hoạt động trên đã tạo nên không khí sôi động, náo nhiệt, giúp các em thiếu nhi vùng biên cảm nhận được một cái tết trung thu thật vui tươi và hạnh phúc.

Chương trình còn trao tặng 300 phần quà cho các em thiếu nhi, mỗi phần trị giá 150 ngàn đồng gồm bánh trung thu, lồng đèn và đồ dùng học tập; trao tặng 500 gấu bông, 01 máy lọc nước cho Trường THCS Hưng Hà, 02 xe đẹp cho học sinh khó khăn trên địa bàn xã Hưng Điền. Tổng kinh phí thực hiện Chương trình lần này là 60 triệu đồng, do Nhóm thiện nguyện “Mảnh ghép cuộc đời” ở Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

Đồn Biên phòng Sông Trăng và đơn vị tài trợ trao quà trung thu cho các em

Chương trình đã tạo sân chơi bổ ích, giúp các em có được những trải nghiệm đầy ý nghĩa và cảm nhận được không khí vui tươi phấn khởi của tết trung thu. Qua đó, tạo thêm động lực để các em phấn đấu học tập tốt, trở thành người có ích cho xã hội.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu