Thứ Bảy, 21/09/2024 04:39 (GMT +7)

Đức Hòa bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp dành cho công chức, viên chức

Thứ 7, 03/08/2024 | 15:38:27 [GMT +7] A  A

Trong 02 ngày 01,02/8/2024, huyện Đức Hòa tổ chức bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp dành cho công chức, viên chức trên địa bàn huyện. 54 công chức, viên chức các phòng ban huyện, xã, thị trấn tham dự.

Công chức, viên chức được cung cấp nhiều kiến thức hay góp phần nâng cao kỹ năng giao tiếp

Thạc sĩ, Giảng viên chính - Đào Khắc Trung, Học viện Chính trị Khu vực II đã trao đổi, chia sẻ đến các công chức, viên chức nhiều nội dung quan trọng trong kỹ năng giao tiếp và ửng xử hành chính. Nổi bật như một số quan niệm về giao tiếp hành chính, đặc điểm, vai trò, yêu cầu và nguyên tắc của giao tiếp hành chính; kỹ năng giao tiếp, ứng xử với công dân, tổ chức/trong nội bộ cơ quan, tổ chức, các kỹ năng lắng nghe, phối hợp và kỹ năng giao tiếp thông qua một số phương tiện truyền thông hiện đại,.. Chương trình cũng dành thời gian để các học viên và giảng viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình giao tiếp, ứng xử.

Thông qua lớp bồi dưỡng lần này nhằm rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử trong công việc cho công chức, viên chức. Đồng thời, hướng tới xây dựng và hoàn thiện hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện của công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính, phục vụ Nhân dân.

Nhã Phương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu