Thứ Bảy, 21/09/2024 13:48 (GMT +7)

Đức Hòa tặng quà cho trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 3, 30/07/2024 | 04:55:22 [GMT +7] A  A

Ngày 28/7/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đức Hòa phối hợp UBND xã Tân Phú và Cát Tường Group tổ chức chương trình “Lan tỏa yêu thương” tại trường Tiểu học Tân Phú, huyện Đức Hòa.

Ban Tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em mồ côi

Chương trình đã tổ chức chuỗi hoạt động  giao lưu, vui chơi, sinh hoạt hè và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Theo đó, các em thiếu nhi đã được check in với chú hề, tham gia các trò chơi vận động như thú nhún, ném bóng, gấp hộp, nhảy theo hình… Đồng thời, chương trình cũng tổ chức các trò chơi như tô tượng, xếp hình logo, tranh cát, xem xiếc nghệ thuật… Qua đó đã giúp các em thiếu nhi có thêm sân chơi lành lạnh, giúp các em được trải nghiệm, vui chơi thỏa thích, được giao lưu với bạn bè trong những ngày hè.

Tại đây, Ban Tổ chức đã trao 60 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn hoặc mồ côi của các xã Tân Phú, Tân Mỹ và thị trấn Hậu Nghĩa. Mỗi phần quà trị giá trên 300 ngàn đồng gồm vở, dụng cụ học tập và balo. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 150 triệu đồng từ Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường.

Tại chương trình, Hội Phụ nữ đã kết nối các tấm lòng hảo tâm đỡ đầu cho 4 em có hoàn cảnh mồ côi, mỗi tháng 500.000 đồng/em.

Các em tham gia các hoạt động vui chơi

Bà Lê Thị Hồng Tươi - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đức Hòa cho biết, thời gian qua, các cấp Hội LHPN trên địa bàn huyện Đức Hòa với chương trình “Mẹ đỡ đầu” đã hỗ trợ, giúp đỡ thường xuyên cho hàng chục em thiếu nhi mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Qua đó đã kịp thời, san sẻ, động viên để các em có thêm chỗ dựa về tinh thần, nghị lực, vượt qua nghịch cảnh, trưởng thành trong yêu thương.

Nhã Phương - Thanh Nhả

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu