Thứ Sáu, 20/09/2024 06:55 (GMT +7)

Đức Huệ tặng quà cho học sinh biên giới có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 13/09/2024 | 11:50:29 [GMT +7] A  A

Thông qua sự vận động của đồng chí Phạm Huy Sơn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Long An, ngày 8/9/2024, một số nhà hảo tâm ở Phường 3, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh đã đến tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở biên giới của huyện Đức Huệ. Đến dự buổi trao quà cho đồng chí Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Long An - Phạm Huy Sơn, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Đức Huệ - Hồ Minh Phương, Chủ tịch UBND huyện - Đào Ngọc Thanh.

Các em học sinh xã Mỹ Quý Tây nhận quà của nhà hảo tâm

Tại buổi lễ trao quà đồng chí Phạm Huy Sơn cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Đức Huệ và các nhà hảo tâm đã tận tay trao 68 phần quà cho các em học sinh của 2 xã Mỹ Thạnh Tây và Mỹ Quý Tây, trong đó xã Mỹ Thạnh Tây 20 phần và Mỹ Quý Tây 48 phần, mỗi phần quà gồm 500 ngàn đồng tiền mặt, lồng đèn, gấu bông, bánh và dụng cụ học tập.

Những phần quà này là tấm lòng của các cô chú anh chị ở Thành phố gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện biên giới Đức Huệ nhân dịp đầu năm học mới với mong muốn tạo điều kiện để các em phấn đấu rèn luyện, luôn chăm ngoan, học giỏi cũng như tạo điều kiện cho các em đón Tết Trung thu năm 2024 thật đầm ấm bên bạn bè và gia đình.

Kim Tiến – Tấn Hữu

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu