Thứ Sáu, 20/09/2024 00:06 (GMT +7)

Đức Huệ trao tặng 848 máy tính bảng cho học sinh

Thứ 6, 26/11/2021 | 14:41:00 [GMT +7] A  A

Chiều 25/11/2021, UBND huyện Đức Huệ tổ chức lễ tiếp nhận và trao tặng máy tính bảng cho học sinh từ Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) theo chương trình ” Sóng và máy tính cho em”. Đến dự buổi lễ có ông Hồ Minh Phương Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đức Huệ, ông Lê Văn Nên Phó chủ tịch UBND huyện Đức Huệ, các ban ngành đoàn thể huyện và ông Huỳnh Minh Nhựt Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An.

Đức Huệ tiếp nhận và trao tặng 848 máy tính bảng từ chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính Phủ phát động, Tập đoàn VNPT Việt Nam tham gia hỗ trợ. Tại huyện Đức Huệ, Chương trình ” Sóng và máy tính cho em” đã trao 848 máy tính bảng và kèm sim Vinaphone 4G cho các em học sinh từ khối tiểu học đến khối THPT có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID- 19, với tổng trị giá 2,3 tỷ đồng. Do tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, vì vậy, để công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn huyện được đảm bảo và an toàn, buổi lễ chỉ trao đại diện máy tính bảng cho 38 em học sinh khối tiểu học và khối THCS, số máy tính bảng còn lại UBND huyện sẽ trao lại cho các trưng để chuyển đến cho các em sớm nhất.

Các em vui mừng nhận máy tính bảng

Việc trao máy tính bảng hỗ trợ cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19 là hoạt động hết sức ý nghĩa và nhân văn qua đó không chỉ giúp các em học sinh thuận lợi hơn trong việc học trực tuyến mà còn tạo động lực để các em cố gắng phấn đấu học tập thật tốt, đạt nhiều thành tích trong năm học 2021 – 2022.

Kim Tiến- Tấn Hữu

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu