Thứ Sáu, 20/09/2024 06:52 (GMT +7)

Học sinh THPT Thủ Thừa trở lại trường

Thứ 2, 06/12/2021 | 21:07:00 [GMT +7] A  A

Sau gần 2 tháng tổ chức học trực tuyến, đến nay các trường THPT trên địa bàn huyện Thủ Thừa tổ chức cho học sinh học trực tiếp tại trường. Trong ngày đầu tiên đi học, công tác phòng, chống dịch được nhà trường quan tâm thực hiện.

Trường THPT Thủ Thừa được vệ sinh, khử khuần trước khi tiếp nhận học sinh

Tại trường THPT Thủ Thừa, giáo viên tổ chức đo thân nhiệt, khử khuẩn ngay tại cổng trường. Năm học 2021 – 2022, trường THPT Thủ Thừa có 1.703 học sinh, đến nay 100% học sinh của trường đều được tiêm vắc xin mũi 1 theo quy định, trừ các trường hợp các em bị nhiễm COVID-19 sẽ được tiêm sau khi hết bệnh. Đến thời điểm hiện nay, huyện Thủ Thừa đã tiêm mũi 1 vắc xin phòng COVID-19 cho trẻ từ 12 đến 17 tuổi đạt trên 93%. Em Huỳnh Chí Cường – Học sinh lớp 12A14 trường THPT Thủ Thừa chia sẻ “Em rất vui khi được đến trường, được gặp thầy cô và bạn bè vì năm nay là năm cuối cấp. Nay em đã được tiêm mũi 1 vắc xin phòng COVID-19, em thấy an tâm hơn khi đến lớp, ngoài ra em cũng thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và giữ khoảng cách”.

Học sinh được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào trường

Nhằm đảm bảo tốt các biện pháp phòng chống dịch, trường THPT Thủ Thừa phân chia thời gian học cho các khối lớp. Cụ thể khối 11 và 12 học buổi sáng, khối 10 học buổi chiều. Công tác giảng dạy cũng như các phương án dự phòng phòng chống dịch được nhà trường triển khai thực hiện nghiêm túc, vừa đảm bảo đúng tiến độ học tập, vừa bảo vệ sức khỏe cho các em. Cô Huỳnh Thị Mỹ Xuân – Giáo viên trường THPT Thủ Thừa cho biết, trong những ngày đầu đi học, ngoài dạy kiến thức mới, giáo viên tập trung ôn tập, củng cố kiến thức đã học trực truyến cho các em.

Mộng Đào – Trung Hiếu

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu