Thứ Sáu, 20/09/2024 04:59 (GMT +7)

Họp mặt trí thức Khoa học và Công nghệ tỉnh Long An lần thứ II năm 2023

Thứ 3, 23/05/2023 | 15:56:58 [GMT +7] A  A

Sáng nay 23/5, Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật phối  hợp Sở Khoa học & Công nghệ tổ chức họp mặt trí thức KH&CN tỉnh Long An lần thứ II năm 2023. Đến dự có Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ - Hoàng Đình Cán; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn; Phó Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh - Phạm Ngọc Tiệp; cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

Họp mặt trí thức KH&CN tỉnh Long An lần thứ II năm 2023

Đội ngũ trí thức trong thời gian qua đã tham gia tích cực, đóng góp quan trọng vào các hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển KT-XH của tỉnh nhà. Đến nay, Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh có 17 Hội thành viên và 13 đơn vị liên kết với 350.000 hội viên. Những năm qua, Liên hiệp hội và các Hội thành viên phát huy tốt vai trò nòng cốt, trung tâm đoàn kết ĐNTT, tập hợp, tạo điều kiện phát huy năng lực sáng tạo của ĐNTT, góp phần xây dựng, hoạch định chính sách, kế hoạch phát triển KT-XH của tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được biểu dương, đánh giá cao những kết quả Liên hiệp các hội KH & KT đạt được trong thời gian qua. Ông đề nghị thời gian tới cần nâng cao vai trò lãnh đạo của các cấp ủy đảng, đảng đoàn trong việc lãnh đạo, chỉ đạo tạo điều kiện cho trí thức phổ biến kiến thức, hướng dẫn quần chúng Nhân dân tiến quân vào khoa học và công nghệ để giải quyết những vấn đề bức thiết trong cuộc sống, sản xuất, kinh doanh và bảo vệ môi trường, đưa Long An ngày càng phát triển nhanh, bền vững.

Có 5 tập thể, 10 cá nhân tiêu biểu nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh

Dịp này, có 5 tập thể, 10 cá nhân tiêu biểu nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 12 cá nhân nhận giấy khen của Liên hiệp Hội Khoa học & Kỹ thuật vì có thành tích đóng góp cho Khoa học & Công nghệ của tỉnh./.

Phương Lan - Thiên Ngọc - Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu