Thứ Sáu, 20/09/2024 09:35 (GMT +7)

Huyện Bến Lức: Nỗ lực thúc đẩy phát triển thương mại – dịch vụ

Thứ 3, 07/12/2021 | 15:11:00 [GMT +7] A  A

Sau khi trở lại trạng thái “bình thường mới”, các hoạt động thương mại – dịch vụ (TM-DV) trên địa bàn huyện Bến Lức đã bắt nhịp trở lại, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, góp phần khôi phục kinh tế địa phương.

Để kích thích hoạt động mua sắm, tiêu dùng dịp cuối năm, Điện máy xanh đã áp dụng rất nhiều chương trình giảm giá các mặt hàng điện tử.

Đến thời điểm hiện nay, bên cạnh các địa điểm kinh doanh mặt hàng thiết yếu, các ngành nghề dịch vụ khác cũng đã hoạt động trở lại nhằm tạo điều kiện cho người dân phát triển kinh tế. Tại các trục đường lớn, các chợ trên địa bàn, cơ sở kinh doanh các mặt hàng thiết yếu đến vật liệu xây dựng, cửa hàng ăn uống đều đã nhộn nhịp trở lại. Tại hầu hết các xã, thị trấn, chợ hoạt động, buôn bán đầy đủ các mặt hàng đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân. Cùng với đó, hệ thống cửa hàng tiện ích như Bách hóa xanh, Điện máy xanh cũng góp phần mở rộng kênh tiêu dùng cho người dân địa phương.

Với việc kiểm soát thành công dịch bệnh cũng như việc nỗ lực thực hiện kịp thời các giải pháp đã giúp hoạt động thương mại – dịch vụ trên địa bàn huyện Bến Lức nhanh chóng được phục phục hồi với giá trị sản xuất năm 2021 ước đạt 9.824 tỷ đồng, tăng 2,76% so với cùng kỳ năm 2020.

Việt Hằng – Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu