Thứ Ba, 17/09/2024 02:53 (GMT +7)

Huyện Đoàn Cần Giuộc cụm tuyến dân cư Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn

Thứ 2, 29/11/2021 | 15:45:00 [GMT +7] A  A

Huyện Đoàn Cần Giuộc triển khai thực hiện công trình thanh niên cụm tuyến dân cư Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn tại ấp Lộc Tiền, Xã Mỹ Lộc.

Huyện Đoàn Cần Giuộc tặng 20 thùng đựng rác có nắp đậy cho các hộ dân trên tuyến đường hương lộ 20, ấp Lộc Tiền, Xã Mỹ Lộc.

Quyền Bí thư huyện Đoàn Cần Giuộc Đỗ Thị Thảo Phương, cho biết “Thông qua mô hình nhằm nâng cao nhận thức và hành động của người dân trong việc bảo vệ môi trường sống, vứt rác đúng nơi quy định, nói không với xả rác bừa bãi ra môi trường xung quanh, đặc biệt là những nơi công cộng. Tham gia giữ gìn vệ sinh chung, quét dọn đường làng, ngõ xóm, không xả nước thải, chất thải sinh hoạt chưa qua xử lý xuống cống rãnh. Mỗi gia đình cần có một thùng đựng rác có nắp đậy và thu gom rác thải sinh hoạt đúng nơi quy định.Nên trồng nhiều cây xanh xung quanh nhà để được hưởng những không khí trong lành. Hạn chế sử dụng túi nilon và các túi đựng bằng nhựa, thay thế bằng các túi bằng giấy hay các loại túi dễ phân hủy để bảo vệ môi trường”.

Ngay sau lễ phát động hơn 30 đoàn viên thanh niên đã ra quân xử lý rác và tặng 20 thùng đựng rác có nắp đậy cho các hộ dân trên tuyến đường hương lộ 20, với mong muốn “Mọi người hãy cùng chung tay bảo vệ và sống thân thiện với môi trường, để tận hưởng được những phút giây thư giãn, thoải mái, yên bình trong bầu không khí trong lành. Hãy bảo vệ môi trường từ những hành động thiết thực nhất”.

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu