Thứ Bảy, 21/09/2024 13:46 (GMT +7)

Huyện Năm Căn (Tỉnh Cà Mau) tặng nhà Tình thương cho hộ nghèo tại huyện Tân Thạnh

Thứ 3, 30/07/2024 | 04:54:39 [GMT +7] A  A

Ngày 27/7/2024, UBND xã Tân Lập - huyện Tân Thạnh tổ chức lễ trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo, gặp khó khăn về nhà ở. Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Tân Thạnh - Bùi Quốc Bảo, Phó Chủ tịch HĐND huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau - Nguyễn Tấn Phương đến dự.

Huyện Năm Căn (Tỉnh Cà Mau) tặng nhà Tình thương cho hộ nghèo tại huyện Tân Thạnh

Căn nhà được trao tặng cho hộ ông Phạm Hồ Vủ, sinh năm 1982, ở ấp Bằng Lăng, xã Tân Lập, huyện Tân Thạnh, là hộ nghèo, không có đất sản xuất, vợ mất sớm, một mình nuôi ba con ăn học, căn nhà được xây dựng kiên cố, với diện tích 76 mét vuông, trị giá 100 triệu đồng, trong đó huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau hỗ trợ 70 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp. Huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau là đơn vị kết nghĩa với huyện Tân Thạnh.

Phó Chủ tịch HĐND huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau - Nguyễn Tấn Phương trao bảng tượng trưng 70 triệu đồng cho gia đình

Dịp này lãnh đạo huyện Tân Thạnh, nhà tài trợ, chính quyền địa phương và bà con lối xóm đã chúc mừng gia đình có được căn nhà mới khang trang và tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho gia đình và mong muốn gia đình sau khi có được căn nhà kiên cố, cố gắng lao động, sản xuất, vươn lên thoát nghèo ổn định cuộc sống. Gia đình sau khi nhận được căn nhà rất vui mừng, phấn khới, cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương, đơn vị tài trợ đã qun tâm, vận động hỗ trợ gia đình có được căn nhà khang trang, ổn định định cuộc sống.

Kim Nhạn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu