Thứ Bảy, 21/09/2024 07:32 (GMT +7)

Khai giảng khóa đào tạo “Quản lý phương tiện đo cân thông dụng”

Thứ 6, 02/08/2024 | 09:44:53 [GMT +7] A  A

Sở Khoa học và Công nghệ khai giảng khoá đào tạo “Quản lý phương tiện đo cân thông dụng” cho các phòng Kinh tế và Hạ tầng , Ban Quản lý các chợ và cán bộ quản lý chợ trên địa bàn.

Đại biểu dự tập huấn

Khoá đào tạo được diễn ra trong 02 ngày (1/8 - 2/8). Tại đây, các đại biểu được cung cấp những kiến thức cơ bản về đo lường học và quản lý Nhà nước về đo lường tại địa phương; Triển khai các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến quản lý Nhà nước về đo lường. Bên cạnh các nội dung của khóa đào tạo, các học viên đã có cơ hội trao đổi trực tiếp với giảng viên, giải đáp những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong hoạt động đo lường và biện pháp đảm bảo đo lường.

Qua khóa đào tạo nhằm cập nhật kiến thức cơ bản quản lý Nhà nước về phương tiện đo Cân thông dụng trong hoạt động giao dịch mua bán cho các cơ quan quản lý Nhà nước trong tỉnh. Đồng thời tăng cường công tác quản lý Nhà nước về đo lường trong mua bán tại các chợ và công tác kiểm định cân thông dụng tại các địa phương có hiệu quả, góp phần bảo vệ lợi ích cho người tiêu dùng.

Mỹ Uyên - Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu