Thứ Sáu, 20/09/2024 12:33 (GMT +7)

Kiến Tường: Bí thư Thị xã uỷ thăm các trạm y tế xã, phường phòng, chống dịch COVID–19.

Thứ 5, 09/12/2021 | 10:48:00 [GMT +7] A  A

Ngày 08/12/2021, Bí thư Thị uỷ Kiến Tường Chủ tịch HĐND thị xã Phạm Xuân Bách đến thăm, động viên lực lượng y tế đang công tác tại Trạm y tế, Tổ y tế 8 xã, phường của thị xã. Cùng đi có Bà Nguyễn Thị Lụa Phó Chủ tịch UBND thị xã.

Bí thư Thị uỷ Kiến Tường Chủ tịch HĐND thị xã Phạm Xuân Bách thăm động viên tặng quà Trạm Y tế Phường 2

Tại những nơi đến thăm, đồng chí đã ân cần thăm hỏi, động viên và gởi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế mặc dù lực lượng mỏng, từng người phải căng mình làm rất nhiều công việc, từ đi lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vắc-xin đến chăm sóc người nhiễm COVID-19 (F0) tại nhà… Tuy nhiên, tất cả đều đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn để làm tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân, nhất là trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường, góp phần để công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn thị xã đạt được những kết quả quan trọng.

Qua đây, Bí thư Thị uỷ Kiến Tường Chủ tịch HĐND thị xã Phạm Xuân Bách cũng nhấn mạnh chuyển trạng thái sang thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch để vừa phòng, chống dịch, vừa khôi phục phát triển kinh tế – xã hội thì công tác phòng, chống dịch COVID-19 thực hiện theo phương châm mỗi xã, phường là một “pháo đài” vì vậy đòi hỏi cần phải có sự nỗ lực cao hơn, với quyết tâm cao hơn nữa của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế, tiếp tục làm tốt công tác phòng chống dịch, góp phần vào sự phát kinh tế – xã hội, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Trong chuyến đi thăm, động viên lực lượng y tế lần này, Bí thư Thị uỷ Kiến Tường Chủ tịch HĐND thị xã Phạm Xuân Bách còn trao tặng quà cho các Trạm y tế, Tổ y tế của 8 xã, phường. Tổng số tiền mặt trao tặng là 100 triệu đồng, được trích từ Quỹ phòng chống dịch của thị xã.

Hoài Phương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu