Chủ Nhật, 08/09/2024 06:24 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Đức Hòa viếng Nghĩa trang Liệt sĩ

Thứ 6, 26/07/2024 | 10:23:14 [GMT +7] A  A

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 26/7/2024, Huyện Ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQVN huyện Đức Hòa long trọng tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ. Đồng thời, thương tiếc, tưởng niệm đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, người cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân. Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện, công chức, viên chức các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và đông đảo thầy cô giáo, các em học sinh tham dự.

Dâng hương tại đài tưởng niệm

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể đại biểu đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc, trọn đời vì nước, vì dân.

Sau phút mặc niệm, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương trước Tượng đài liệt sĩ, Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, khu mộ tập thể và mộ các anh hùng liệt sĩ. Qua đây đã thể hiện lòng tri ân đối với những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của đất nước, đã đã hy sinh xương máu để đổi lấy độc lập cho Tổ quốc, tự do cho dân tộc.

Thắp hương tri ân các liệt sĩ

Huyện Đức Hòa có trên 6.000 liệt sỹ, hơn 2.000 thương bệnh binh, trên 8.800 gia đình có công với cách mạng và hơn 1.000 Mẹ Việt Nam anh hùng. Tri ân những đóng góp to lớn của thế hệ đi trước, những năm qua huyện Đức Hòa luôn quan tâm thực hiện kịp thời các chế độ chính sách, chăm lo cho gia đình có công, Mẹ Việt Nam anh hùng,… Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trên địa bàn cũng  không ngừng nổ lực xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu dẹp, văn minh.

Nhã Phương - Thanh Nhả

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu