Thứ Năm, 19/09/2024 23:43 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh tiếp đại diện Công ty 4 Oranges

Thứ 5, 20/07/2023 | 16:28:29 [GMT +7] A  A

Sáng nay, ngày 20/7, Phó chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Smit Cheancharadpong - Chủ tịch hội đồng thành viên Công Ty 4 Oranges đến chào xã giao.

Lãnh đạo tỉnh tiếp đại diện Công ty 4 Oranges

Phát biểu chào mừng lãnh đạo công ty, Phó chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa nhấn mạnh: 4 Oranges là một trong những nhà đầu tư lớn của tỉnh Long An và là một trong những nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Đông Nam Á, với dây chuyền sản xuất hiện đại. Công ty với hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả đã góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội của địa phương. Ông Phạm Tấn Hòa cũng đặc biệt ghi nhận và đánh giá cao công ty đã luôn đồng hành với Long An trong công tác an sinh xã hội, nhất là đã tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học tại tỉnh Long An suốt 16 năm qua.

Ông Smit Cheancharadpong - Chủ tịch hội đồng thành viên Công Ty 4 Oranges cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã luôn tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị hoạt động và phát triển. Đồng thời, ông cũng khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong công tác hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học tỉnh Long An trong những năm tiếp theo, mà trước mắt là năm 2023 này./.

Duy Huệ - Xuân Quốc – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu