Thứ Sáu, 20/09/2024 04:27 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn công tác Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh đến chào xã giao

Thứ 3, 06/06/2023 | 19:26:49 [GMT +7] A  A

Chiều nay, ngày 6/6, ông Mizushima Kozo - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh các thành viên Ban lãnh đạo Hiệp hội đã đến chào giao lãnh đạo tỉnh Long An. Tiếp đoàn Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnhNguyễn Văn Út lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn công tác Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh đến chào xã giao

Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Hiệp hội hiện 1.049 doanh nghiệp, đứng thứ 3 trong tất cả các hiệp hội doanh nghiệp Nhật tại các quốc gia trên thế giới. Trong đó, nhóm doanh nghiệp tại Long An 25 thành viên. Ông Mizushima Kozo đánh giá cao môi trường đầu của tỉnh Long An hứa sẽ kết nối các tập đoàn, doanh nghiệp đến tìm hiểu hội đầu tại địa phương. Ông đặc biệt ghi nhận sự nỗ lực của chính quyền sở, ban, ngành tỉnh Long An trong thời gian qua, đã luôn đồng hành, kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, giúp cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản yên tâm sản xuất kinh doanh.

Hai bên mong muốn tăng cường hợp tác phát triển trên các lãnh vực kinh tế, xã hội

Đáp lời, Chủ tịch UBND tỉnhNguyễn Văn Út trân trọng những đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp Nhật, trong đó các thành viên Hiệp hội cho sự phát triển kinh tế hội chung của Long An. Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông tin đến đoàn những tiềm năng, lợi thế của tỉnh trong thu hút đầu , nhất : giá cho thuê đất công nghiệp rất cạnh tranh; nỗ lực của tỉnh trong việc hoàn thiện sở hạ tầng mang tính kết nối; đào tạo lao động chất lượng cao,Đồng thời, ông bày tỏ mong muốn Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục hỗ trợ, xúc tiến các hoạt động hợp tác giữa các địa phương doanh nghiệp của Nhật Bản với tỉnh Long An, tập trung đầu tư vào các khu công nghiệp của tỉnh, khu kinh tế ven biển, các ngành nghề kỹ thuật cao./.

Duy Huệ - Võ Huy

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu