Thứ Sáu, 20/09/2024 09:38 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Tập đoàn Cobi Hàn Quốc

Thứ 4, 12/10/2022 | 15:59:31 [GMT +7] A  A

Sáng nay 12/10, nhân dịp công ty TNHH Cobi Cif trao tặng học bổng cho học sinh trên địa bàn tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Phó chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa đã  có buổi tiếp và làm việc với Cobi Group về mục tiêu đầu tư của tập đoàn trên địa bàn tỉnh Long An.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được tiếp lãnh đạo Công ty TNHH Cobi Cif

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tập đoàn Cobi trình bày về 3 vấn đề trong thời gian tới mà tập đoàn xác định đầu tư tại tỉnh Long An là xây dựng trung tâm ngoại ngữ tiếng Hàn tại khu Cobi Home với mong muốn bồi dưỡng tiếng Hàn cho các đối tượng là du học sinh, xuất khẩu lao động, nhân viên tại các công ty có đầu tư của Hàn Quốc; giải quyết những vấn đề trong giải phóng mặt bằng và giao đất giữa khu công nghiệp Long Hậu và Cobi Cif; Định giá đất và đàm phán giá đất giữa khu công nghiệp Long Hậu và Cobi Cif.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được cũng đã lắng nghe những mong muốn và khó khăn mà tập đoàn Cobi đang gặp phải. Về phía Long An sẽ làm hết mình về thủ tục để giúp tập đoàn Cobi có thể đẩy nhanh tiến độ đầu tư. Tuy nhiên cũng có một số khó khăn nên còn chậm. Đồng thời, ông ghi nhận tấm lòng của tập đoàn Cobi về việc tặng học bổng mỗi năm cho hội khuyến học tỉnh là 1 tỷ đồng và mong muốn thời gian tới tập đoàn Cobi sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Long An trong hoạt động khuyến tài cũng như phát triển kinh tế tỉnh./.

Phương Lan - Hùng Anh

Sáng nay 12/10, Hội khuyến học tỉnh Long An phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An tổ chức lễ trao học bổng tượng trưng do công ty TNHH Cobi Cif tài trợ, cho 240 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa.

Trong buổi lễ, Công ty TNHH Cobi Cif đã dành tặng 1 tỷ đồng cho 240 suất học bổng đến các em học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học năm học 2022 - 2023 trên địa bàn tỉnh. Đây là năm thứ 3 công ty trao học bổng và đồng hành cùng hội khuyến học tỉnh Long An.

Công ty TNHH Cobi Cif tặng 240 suất học bổng đến các em học sinh, sinh viên

Dịp này, Chủ tịch Cobi Group thành phố Hồ Chí Minh - ông Kim Joon IL cũng giới thiệu đôi lời về Quỹ khuyến học của Cobi Group với tổng ngân sách là 3 triệu đô/năm. Tại Việt Nam, Quỹ phát triển châu Á ADF được bắt đầu từ năm 2018 và bắt đầu ký kết với quỹ khuyến học Long An từ năm 2020. Ông cho rằng, đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn góp phần xây dựng và phát triển nhân tài cho tỉnh Long An trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể Cobi Group

Phát biểu lại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể Cobi Group. Đồng thời, thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 9 tháng đầu năm. Trong sự phát triển tích cực này cũng có sự đóng và đồng hành của Cobi Group. Ông cho rằng đây là một trong những hoạt động đáng trân trọng, là động lực để các em phấn đấu học tập đóng góp sức mình cho tỉnh nhà trong tương lai.

Ghi nhận những đóng góp của Cobi Group đối với Hội Khuyến học tỉnh Long An, dịp này, 1 tập thể và 2 cá nhân của Cobi Group được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh./.

Phương Lan - Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu