Chủ Nhật, 22/09/2024 08:53 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh trao quà Tết trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở Thạnh Hóa

Thứ 4, 28/08/2024 | 11:41:29 [GMT +7] A  A

Nhân dịp Tết trung thu 2024 đang đến gần, sáng ngày 27/8/2024, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều làm Trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt và các em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Thạnh Hóa.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều, trao tặng quà cho các em thiếu nhi

Dịp này, đoàn đã trao tặng 120 phần quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi phần quà trị giá 700 ngàn đồng, gồm bánh trung thu và 500 ngàn đồng tiền mặt, được trích từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em của tỉnh.

Tại buổi lễ, các thành viên trong đoàn, lãnh đạo huyện Thạnh Hóa đã ân cần thăm hỏi, động viên các em luôn vui, khỏe, chăm ngoan và học giỏi. Đây hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo điều kiện cho các em được vui chơi, đón Tết Trung thu thật vui tươi, ấm áp.

Lãnh đạo tỉnh trao quà Tết trung thu 2024 cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở Thạnh Hóa

Được biết, theo thống kê trên địa bàn huyện Thạnh Hóa, hiện có trên hơn 13 ngàn trẻ em dưới 16 tuổi, trong đó có 134 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt và 593 trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Ngoài những phần quà của tỉnh trao tặng, UBND huyện Thạnh Hóa cũng đã bố trí ngân sách từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện, sẽ tổ chức trao tặng 134 phần quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt. Đồng thời, chỉ đạo các xã, thị trấn bố trí ngân sách địa phương và tiếp tục vận động các tổ chức, cá nhân để có thêm những phần quà trao tặng cho các em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện, để các cháu được đón Tết Trung thu 2024 thật trọn vẹn.

Trung Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu