Thứ Năm, 19/09/2024 23:11 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ 4, 26/07/2023 | 15:45:36 [GMT +7] A  A

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), sáng nay, 26/7, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được dẫn đầu Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh cùng cán bộ, nhân dân TP.Tân An và huyện Thủ Thừa đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đại biểu đặt vòng hoa, dâng hương tại lễ đài Tổ quốc ghi công và dành phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân. Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Long An đã và đang ra sức phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, xây dựng tỉnh ngày càng phát triển; đồng thời, tiếp tục chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được thắp hương trên các phần mộ liệt sĩ.

Sau lễ đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm, đại biểu thắp hương trên các phần mộ liệt sĩ.

Đây là hoạt động truyền thống của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Long An thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc./.

Duy Huệ - Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu