Thứ Sáu, 20/09/2024 04:27 (GMT +7)

Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp Công ty Samduck Hàn Quốc

Thứ 4, 21/06/2023 | 18:15:00 [GMT +7] A  A

Sáng 21/6 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Sơn tiếp và làm việc với đại diện công ty CP Samduck Tongsang Hàn Quốc về tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư  tại Long An.

Tại buổi tiếp, Ông Moon Chang-Seop, Chủ tịch Công ty cổ phần Samduk Tongsang (Hàn Quốc) cảm ơn sự đón tiếp chân tình của lãnh đạo tỉnh, nhân dịp này ông mong muốn tìm hiểu về các lĩnh vực có thể đầu tư vào Long An, cũng như giới thiệu cho các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn (phải) tiếp ông Moon Chang-Seop (trái), Chủ tịch Công ty Cổ phần Samduk Tongsang (Hàn Quốc)

Phát biểu tại buổi làm việc, PCT UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn hoan nghênh Công ty cổ phần Samduk Tongsang Hàn Quốc đã đến thăm và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư tại Long An. Với vị trí thuận lợi và các chính sách đầu tư thông thoáng, hấp dẫn, Long An là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển nhanh với nhiều chỉ tiêu đứng trong tốp đầu của cả nước.

 Tại buổi làm việc, các sở, ban ngành cũng đã thông tin cũng như giải đáp các nội dung mà Công ty cổ phần Samduk Tongsang (Hàn Quốc) quan tâm.

Hiện nay, Long An được biết đến là một địa chỉ tin cậy, hấp dẫn trong thu hút đầu tư, nhất là các nhà đầu tư nước ngoài. Trong đó, đã thu hút 206 dự án từ Hàn Quốc với tổng số đầu tư gần 940 triệu USD, đứng thứ 2 về tổng số dự án và đứng thứ 3 về số vốn đầu tư so với các quốc gia và vùng lãng thổ khác.  PCT UBND tỉnh khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đến đầu tư lâu dài tại Long An./.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu