Thứ Sáu, 20/09/2024 00:12 (GMT +7)

LĐLD tỉnh trao tặng “Gói an sinh – ấm tình công đoàn” tại Tân Trụ

Thứ 5, 02/12/2021 | 11:05:00 [GMT +7] A  A

Chiều 01/12/2021, Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Nguyễn Văn Quí, Phó Chủ tịch thường trực Liên Đoàn Lao Động tỉnh Hồ Văn Xuân đến huyện Tân Trụ trao tặng 192 gói an sinh công đoàn cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng dịch COVID-19 trên địa bàn huyện. Mỗi gói quà gồm 200 ngàn đồng tiền mặt và 10 kg gạo.

LĐLĐ tỉnh trao quà cho công đoàn viên, người lao động

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, 24 đòan viên, người lao động của huyện Tân Trụ được trao quà đại diện tại buổi lễ. Các gói quà còn lại Liên Đoàn Lao động huyện Tân Trụ phân bổ về các tổ chức công đoàn cơ sở để trao đến tận tay công đoàn viên, người lao động kịp thời, đúng đối tượng.

Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Nguyễn Văn Quí cho biết: Tiếp tục chia sẽ, hỗ trợ đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng dịch COVID-19, Liên Đoàn Lao Động tỉnh thực hiện Chương trình “Gói an sinh – ấm tình Công đoàn” gồm 100.000 suất quà. Mỗi suất là 200 ngàn tiền mặt và chính quyền địa phương vận động nguồn xã hội hóa để trao tặng thêm hiện vật. Ông mong muốn mỗi công đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh gặp khó khăn trong mùa dịch đều nhận được một gói quà an sinh này để giảm bớt khó khăn, động viên an tâm lao động sản xuất cùng nhau vượt qua đại dịch. Qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm của tổ chức công đoàn với công đoàn viên, người lao động và để công đoàn viên gắn bó với tổ chức công đoàn.

Kim Tuyền- Đài Tân Trụ

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu