Thứ Sáu, 20/09/2024 11:21 (GMT +7)

Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

Thứ 6, 18/11/2022 | 21:59:30 [GMT +7] A  A

Trong không khí cả nước tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), sáng nay UBND tỉnh Long An tổ chức buổi họp mặt nhằm tri ân, tôn vinh sự nỗ lực, đóng góp của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo tỉnh nhà.

Ông Nguyễn Văn Được - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An phát biểu tại buổi họp mặt

Đến dự có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và các thế hệ nhà giáo trong tỉnh.

Tại buổi lễ, đại biểu cùng nhau ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa của Ngày hiến chương các nhà giáo; 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong 2 năm qua, trước ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, cùng với cả hệ thống chính trị và nhân dân, ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Long An đã khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo để vừa phòng, chống hiệu quả dịch bệnh, vừa tổ chức dạy tốt, học tốt.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của tỉnh và gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, ông ghi nhận, biểu dương những thành tích và nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách của đội ngũ thầy cô giáo tỉnh nhà trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Văn Được - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An: Với quan điểm xuyên suốt của Đảng và Nhà nước trong những năm qua:Giáo dục là quốc sách hàng đầu”, “Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển”, tôi đề nghị Ban cán sự đảng Ủy ban nhân dân tỉnh lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo các ngành, các cấp, các địa phương tiếp tục có sự quan tâm, hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với ngành giáo dục, tạo điều kiện thuận lợi để hoạt động giáo dục - đào tạo tỉnh nhà giữ vững ổn định, đảm bảo nguyên tắc hoạt động “Dạy thật, học thật, thi thật và đạt thành tích thật”

Sở GD & ĐT tỉnh Long An vinh dự nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT, 37 tập thể có thành tích xuất sắc năm học 2021 - 2022 nhận Bằng khen của UBND tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa tiếp thu những chỉ đạo sâu sát của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đối với sự nghiệp trồng người và đào tạo nguồn nhân lực của tỉnh. Ông cho rằng đây là nguồn động viên hết sức quý báu đối với các thế hệ thầy giáo, cô giáo; tiếp thêm động lực để ngành giáo dục khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ mà xã hội và Tỉnh ủy giao cho.

Dịp này, Sở GD & ĐT tỉnh Long An vinh dự nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT, 37 tập thể có thành tích xuất sắc năm học 2021 - 2022 nhận Bằng khen của UBND tỉnh./.

Phương Lan - Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu