Thứ Sáu, 20/09/2024 05:11 (GMT +7)

Lễ trao học bổng Quỹ phát triển Châu Á tặng học sinh vượt khó hiếu học tỉnh Long An năm 2024

Thứ 6, 13/09/2024 | 11:01:14 [GMT +7] A  A

Ngày 12/9, 200 học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học của tỉnh Long An được trao học bổng do Công ty TNHH COBI CIF tài trợ, với tổng số tiền 800 triệu đồng. Tham dự lễ có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa; Chủ tịch Tập đoàn COBI, Chủ tịch Quỹ Phát triển Châu Á (ADF) – Kim Joon IL .

Lễ trao học bổng Quỹ phát triển Châu Á tặng học sinh vượt khó hiếu học tỉnh Long An năm 2024

Tại buổi lễ, Công ty TNHH COBI CIF trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học của tỉnh, kinh phí từ nguồn Quỹ ADF của Tập đoàn COBI. Trong đó, 100 suất dành cho học sinh THPT, mỗi suất 3 triệu đồng và 100 suất dành cho sinh viên, mỗi suất 5 triệu đồng.

Chủ tịch Tập đoàn COBI, Chủ tịch Quỹ Phát triển Châu Á (ADF) - Kim Joon IL nhấn mạnh, đây là lần thứ 5 trong 5 năm liên tiếp (từ 2020 đến nay), Công ty TNHH COBI CIF phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội khuyến học tỉnh trao học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học, với tổng số hơn 1.200 suất, số tiền 4,8 tỷ đồng.

Tri ân tấm lòng của nhà tài trợ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được nhấn mạnh, ADF là nguồn quỹ hết sức ý nghĩa, góp phần cho sự phát triển của Long An và thắt chặt tình cảm, quan hệ ngày càng bền vững giữa Việt Nam - Hàn Quốc nói chung cũng như giữa doanh nghiệp Hàn Quốc với tỉnh Long An nói riêng.

Ông Nguyễn Văn Được - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh: "Thay mặt cho lãnh đạo tỉnh và từ đáy lòng mình, tôi rất cảm ơn Chủ tịch Kim Joon IL, cảm ơn tất cả các cộng sự, các bạn Hàn Quốc, doanh nghiệp Hàn Quốc, bằng trái tim, tâm huyết của mình đã dành những phần quà hết sức ý nghĩa, quý giá trong sự nghiệp trồng người của tỉnh Long An chúng tôi."

Dịp này, Công ty TNHH COBI CIF và ông Kim Joon IL - Chủ tịch Tập đoàn COBI, ông Kim Jae Sung - Tổng Giám đốc Công ty TNHH COBI CIF được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích tài trợ học bổng, đóng góp cho công tác an sinh xã hội, khuyến học, khuyến tài của tỉnh.

Thanh Thủy – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu