Thứ Năm, 19/09/2024 09:09 (GMT +7)

Lễ trao tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước và khen thưởng cấp tỉnh

Thứ 6, 09/08/2024 | 11:33:16 [GMT +7] A  A

Chiều 8/8, UBND tỉnh Long An tổ chức Lễ trao tặng các hình thức khen thưởng nhằm tuyên dương các điển hình tiên tiến cho các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong năm qua. Dự lễ trao tặng khen thưởng có Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm.

Lễ trao tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước và khen thưởng cấp tỉnh

Năm 2023, UBND tỉnh đã xét đề nghị và được Chủ tịch Nước, Thủ tướng Chính phủ khen thưởng cho 103 tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác. Đối với cấp tỉnh, UBND tỉnh tặng 45 Cờ Thi đua và Bằng khen cho các cơ quan, đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của các Cụm, Khối thi đua năm 2023. Và công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 37 cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm biểu dương và chúc mừng những thành tích của các tập thể, cá nhân được Nhà nước, Chính phủ khen thưởng. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các điển hình tiên tiến sẽ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, nòng cốt và tạo sự lan tỏa sâu rộng trong phong trào thi đua yêu nước ở cơ quan, đơn vị mình, và tin tưởng rằng với những kinh nghiệm của mình, các đồng chí sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá - hiện đại hóa đất nước, nhất là những đóng góp thiết thực tại địa phương.

Ngọc Huyền – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu