Thứ Sáu, 20/09/2024 11:27 (GMT +7)

Long An trao tặng 47 phần thưởng cấp Nhà nước

Thứ 3, 29/11/2022 | 16:39:54 [GMT +7] A  A

Chiều nay, 29/11, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ VN tỉnh Long An tổ chức lễ trao tặng 47 phần thưởng cấp Nhà nước. Đến dự có Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Được; Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út; cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Bí thư Tỉnh uỷ Long An - Nguyễn Văn Được trao các Huân chương Lao động do Chủ tịch nước Ký tặng các cá nhân

Tại phần khen thưởng thành tích cống hiến, thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh uỷ Long An Nguyễn Văn Được đã trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho ông Phạm Văn Rạnh - Nguyên Uỷ viên TW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Long An và trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho ông Trần Văn Cần - Nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Long An. Đồng thời, Bí thư Tỉnh uỷ Long An cũng trao 3 Huân chương Lao động hạng Nhì và 8 Huân chương Lao động hạng 3 khác vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Bí thư Tỉnh uỷ Long An - Nguyễn Văn Được trao các phần thưởng do Chủ tịch nước ký tặng

Đối với khen thưởng về thành tích kinh tế - xã hội, thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính Phủ, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Được và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho 1 tập thể, 1 cá nhân; trao Huân chương Lao động hạng Ba cho 4 cá nhân và trao cờ thi đua của Chính phủ cho 3 tập thể, gồm: Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng Tỉnh uỷ và Hội LHPN tỉnh. Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh cũng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho 1 tập thể và 12 cá nhân, vì có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2016 đến năm 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út phát biểu tại lễ trao thưởng

Dịp này, 11 tập thể cụm thi đua khối cũng được Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út trao Cờ thi đua UBND tỉnh Long An, vì có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út mong muốn các điển hình tiên tiến được trao tặng các phần thưởng hôm nay sẽ phát huy vai trò tiên phong, nòng cốt và tạo sự lan tỏa sâu rộng trong phong trào thi đua yêu nước ở cơ quan, đơn vị mình. Đồng thời, tiếp tục nêu gương về phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ cách mạng để có nhiều hơn nữa những đóng góp thiết thực tại địa phương./.

Huỳnh Phong – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu