Chủ Nhật, 08/09/2024 06:24 (GMT +7)

Mộc Hoá thắp nến tri ân nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ 6, 26/07/2024 | 10:15:44 [GMT +7] A  A

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), nhằm ôn lại truyền thống oai hùng của dân tộc qua những chặn đường lịch sử đấu tranh cách mạng và tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Phần mộ các Anh hùng liệt sĩ được thấp nến

Tối ngày 25/7/2024, Huyện đoàn Mộc Hóa, tổ chức lễ Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ với sự có mặt hơn 50 bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Mộc Hóa tại Nghĩa trang liệt sĩ Mộc Hóa - Kiến Tường.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu và đoàn viên thanh niên thắp hương trước Tượng đài Tổ quốc ghi công và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao của các vị anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hi sinh vì nền hòa bình thống nhất đất nước, toàn vẹn lãnh thổ và độc lập dân tộc. Tiếp đó, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đến thắp hương ở từng phần mộ liệt sĩ để tỏ tấm lòng tôn kính và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ.

Đoàn viên Thanh niên tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ

Đây là hoạt động luôn được quan tâm, tổ chức nhân các ngày lễ và kỷ niệm của đất nước. Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc để thế hệ trẻ hôm nay nỗ lực phấn đấu, lao động, học tập và không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 Hoài Thanh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu