Chủ Nhật, 22/09/2024 16:18 (GMT +7)

Mộc Hóa tổ chức gặp mặt ngày truyền thống ngành Lao động - Thương binh và Xã hội

Thứ 4, 28/08/2024 | 10:05:53 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 27/8/2024, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TBXH) huyện Mộc Hóa đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống ngành LĐ-TBXH (28/8/1945 - 28/8/2024). Đến dự có ông Nguyễn Thanh Sang - UV. BTV Huyện ủy - PCT UBND huyện Mộc Hóa.

Mộc Hóa tổ chức gặp mặt ngày truyền thống ngành Lao động - Thương binh và Xã hội

Tại buổi gặp mặt, ông Trịnh Thanh Thừa - Trưởng phòng LĐ -TBXH huyện đã ôn lại truyền thống 79 năm của ngành và những thành quả ngành LĐ -TBXH huyện đã đạt được trên các lĩnh vực lao động, việc làm, đào tạo nghề, giảm nghèo bền vững, chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, thực hiện các chính sách xã hội, trợ giúp các đối tượng yếu thế, kiềm chế và đẩy lùi các tệ nạn xã hội,… đồng thời bày tỏ lòng tri ân đối với các thế hệ cán bộ đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của ngành.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ngoài ghi nhận và biểu dương những kết quả của ngành LĐ -TBXH huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Thanh Sang yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức ngành đoàn kết, sáng tạo, tận tụy với công việc, hết lòng phục vụ người dân, nhất là người có công, các đối tượng yếu thế trong xã hội, tiếp tục tham mưu, đề xuất xây dựng và ban hành các chủ trương, chính sách về lĩnh vực lao động, người có công và các vấn đề xã hội bức xúc, xây dựng các mô hình mới, cách làm hiệu quả, thiết thực để nhân rộng, tạo bước đột phá trong công tác lao động, giảm nghèo trên địa bàn,...

Dịp này, UBND huyện tặng giấy khen cho 04 tập thể và 04 cá nhân đã có thành tích tiêu tiểu trong phong trào thi đua “tăng cường thực hiện chi trả không dùng tiền mặt đến các đối tượng đang hưởng chính sách an sinh xã hội trên địa bàn huyện”.

Hoài Thanh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu