Thứ Năm, 19/09/2024 23:33 (GMT +7)

Mộc Hóa tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh

Thứ 3, 17/09/2024 | 11:27:34 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 16/9/2024, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mộc Hóa phối hợp Ban An toàn giao thông huyện và trường THCS & THPT Bình Phong Thạnh tổ chức chương trình tuyên truyền chấp hành an toàn giao thông cho học sinh.

Tuyên truyền chấp hành an toàn giao thông cho học sinh trường THCS & THPT Bình Phong Thạnh

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự đã phổ biến các nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; các vấn đề liên quan đến tai nạn giao thông; hướng dẫn trang bị một số kiến thức, kỹ năng đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông;… Đặc biệt, các em học sinh còn tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến Luật giao thông đường bộ bằng hình thức hái hoa dân chủ.

Thông qua buổi tuyên tuyền nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết, giúp cho học sinh có sự chuyển  biến về nhận thức trong đảm bảo an toàn giao thông đối với bản thân, gia đình và xã hội. Từ đó xác định được vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân để cùng chung tay văn hóa giao thông, góp phần làm giảm tai nạn giao thông tại địa phương.

Dịp này, Công ty Head Honda Thanh Vũ tặng 10 nón bảo hiểm và áo mưa; VNPT Kiến Tường - Mộc Hóa tặng 30 nón bảo hiểm và Viettel Mộc Hóa tặng 15 cặp cho các em học sinh.

Đoàn trường THCS & THPT Bình Phong Thạnh phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra và được đông đảo các em học sinh nhiệt tình hưởng ứng.

Thanh Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu