Thứ Ba, 17/09/2024 03:06 (GMT +7)

Mộc Hóa tiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 9

Thứ 2, 29/11/2021 | 15:26:00 [GMT +7] A  A

Ngày 29/11, huyện Mộc Hóa tổ chức tiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho đối tượng là học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 và đối tượng 15 tuổi chưa tiêm trên địa bàn huyện. Việc tiêm vắc- xin là niềm vui của học sinh, thầy cô giáo phần nào tạo sự yên tâm của phụ huynh trước ngày con, em trở lại trường học.

Đợt này huyện Mộc Hóa có 1.872 học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 được tiêm

Để bảo đảm an toàn tiêm chủng cho trẻ, trước đó vài ngày, Trung tâm Y tế phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và nhà trường kết nối với phụ huynh học sinh cung cấp đầy đủ thông tin về sức khỏe của trẻ trong quá trình nuôi trẻ từ nhỏ đến tuổi được chích ngừa; từ đó, tạo tâm lý thư giãn thoải mái cho trẻ và cả phụ huynh trong quá trình tiêm. Địa điểm tiêm vắc-xin tổ chức ngay tại trường với quy trình chặt chẽ đảm bảo an toàn phòng, chống dịch. Theo kế hoạch đợt này huyện Mộc Hóa có 1.872 người là đối tượng học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 và đối tượng 15 tuổi chưa tiêm, thời gian tiêm ngừa triển khai từ 7h30 đến 15h ngày 29/11/2021, địa điểm tiêm tại địa bàn từng xã cụ thể tại trường Trung học cơ sở Tân Lập, trường Trung học cơ sở Bình Hòa Tây, trường tiểu học và Trung học cơ sở Bình Hòa Đông, trường tiểu học và Trung học cơ sở Bình Thạnh, Trường THCS&THPT Bình Phong Thạnh, Trạm y tế xã Bình Hòa Trung, Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng xã Tân Thành.

Sau nhiều tháng thực hiện giãn cách xã hội, học sinh phải tiếp cận chương trình học qua phương thức phải học trực tuyến đã làm nhiều phụ huynh lo ngại về kiến thức, mức độ tiếp thu của các em. Được tiêm ngừa vắc-xin phòng COVID-19 tạo tinh thần yên tâm, thoải mái hơn đối với thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh, giúp các em học sinh an toàn hơn trước ngày trở lại học trực tiếp tại trường.

Bé Ngoan

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu